Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Dien thoai sony xperia Chống thấm nước và bụi bẩn

Dien thoai sony xperia Chống thấm nước và bụi bẩn
Ảnh minh họa

Điểm nổi bật khác của Sony Xperia Z chính là khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, đạt tiêu chuẩn IP55 và IP57. Máy vẫn có thể hoạt động tốt sau khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Có lẽ điểm này thực sự hữu ích nếu người dùng dành nhiều thời gian ở bãi biển hay những người vụng chẳng may rơi điện thoại vào trong đồ uống cũng không sợ bị hỏng.
Dien thoai Sony Xperia Z có hơn đứt iPhone 5?

Sony vừa phô diễn smartphone “nồi đồng cối đá” với thiết kế đẹp, màn hình sắc nét nhằm cạnh tranh trực tiếp với các siêu phẩm hàng đầu trên thị trường, trong đó có cả iPhone 5. Liệu sản phẩm này Dien thoai Sony Xperia Z có cơ hội vượt mặt iPhone 5 như Galaxy S3 đã làm?
Ảnh minh họa
Thiết kế Dien thoai Sony Xperia Z nổi bật với phong cách thiết kế vuông vức và nam tính, thay vì có 4 cạnh bo tròn như  phần lớn smartphone khác hiện nay. Máy được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass cả ở mặt trước và sau của máy, giúp sản phẩm có cảm giác chắc chắn và đẹp mắt. 
Ảnh minh họa
 Sony Xperia Z.

Trong khi iPhone 5 không thay đổi nhiều so với iPhone 4S ngoài việc kéo dài ra, mỏng và nhẹ hơn. Mặt sau của iPhone 5 độc đáo khi kết hợp chất liệu nhôm và kính, vẫn cho cảm giác mượt mà tương tự như trên iPhone 4S. Mọi đường nét, chi tiết thiết kế của máy rất tinh xảo, đặc biệt ở khe loa, micro, đường vát nhẹ các cạnh và sự độc đáo, tinh tế của mặt sau. 
Ảnh minh họa
 iPhone 5.

Kích cỡ    
iPhone 5 lớn hơn so với hầu hết các phiên bản trước nhưng vẫn nhỏ hơn nhiều so với Xperia Z. Một số người cho rằng, các điện thoại màn hình bự như Sony Xperia Z khó sử dụng và mang theo khi di chuyển nhưng đây đang là xu hướng mà nhiều nhà sản xuất hướng tới, để mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game tốt hơn cho người dùng trên các smartphone thế hệ mới. 
Ảnh minh họa
Sony Xperia cao hơn, rộng hơn và dày hơn so với iPhone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét