Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

dien thoai sony Arc S không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm

Phần một: Thiết kế, màn hình và giao diện.
Về ngoại hình, Xperia Arc S giống hệt Arc đến từng chi tiết và kích thước. Là phiên bản nâng cấp nhưng Sony Ericsson vẫn giữ nguyên phong cách cũ trên Arc S, tuy vậy, đây vẫn là một trong những mẫu smartphone có kiểu dáng đẹp và hấp dẫn nhất hiện nay. So với Arc, ưu điểm của Ars S là có tới 5 màu sắc khác nhau, đen, bạc xám, xanh đen hay hồng, trắng, thích hợp cho phái mạnh nhưng cũng hấp dẫn cả phái đẹp, trong khi người tiền nhiệm hạn chế với chỉ 2 phiên bản xanh đen và xám bạc.
Một trong những điểm khiến cho Arc S và Arc ấn tượng là kiểu dáng mỏng manh. Phần mỏng nhất của máy là ở giữa trong khi nơi dày hơn là phía đỉnh và đuôi, khiến cho Arc S có mặt lưng uốn cong tạo cảm giác khá "sexy". Vỏ nhựa nên model khá nhẹ, trọng lượng chỉ 117g nhưng bù lại, kiểu dáng cong giúp tạo cảm giác cầm gọn và thú vị trong tay dù là kiểu dọc hay quay ngang máy. Tuy vậy khi sử dụng máy lâu và có mô hôi, lớp vỏ trơn bóng ở mặt lưng sẽ khiến Arc S không còn chắc chắn trong tay.
Phía trên màn hình thừa thãi nhưng vẫn không được trang bị camera phụ.
Phía trên màn hình thừa thãi nhưng vẫn không được trang bị camera phụ.
Màn hình rộng với đường viền hai bên mảnh. Ba phím cứng nằm bên dưới.

Dien thoai Sony Ericsson Xperia Arc S

dien thoai sony Arc S không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trong khi vẫn giữ nguyên kiểu dáng mỏng, thời trang và màn hình đẹp cùng hiệu năng tốt. 
..
Dien thoai sony Xperia Arc S LT18i vẫn là mẫu smartphone cao cấp và đáng chú ý nhất của Sony Ericsson hiện nay. Đây là phiên bản nâng cấp từ model ăn khách Arc năm ngoái khi có vi xử lý lõi đơn nâng tốc độ 1GHz lên 1,4GHz. Trong khi đó thiết kế và các tính năng khác ở model mới được giữ nguyên hoàn toàn.
Ngoại hình đẹp, thời trang cùng khả năng xử lý tốt cả nhu cầu công việc lẫn giải trí khiến Xperia Arc S là lựa chọn hấp dẫn nếu như người dùng không quan tâm đến cấu hình khủng và chạy đua xu hướng công nghệ với các fan của HTC hay Samsung...
Hiện tại dien thoai Sony Ericsson Xperia Arc S chính hãng có giá 13,5 triệu đồng, trong khi ở thị trường xách tay model có giá bán hấp dẫn hơn, trên dưới 9 triệu đồng. Đây là lựa chọn tốt nếu như người dùng muốn nâng cấp từ Arc.
Dưới đây là một số tổng hợp, đánh giá chi tiết về model này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).
Giao diện TimeScape trên Arc S đã được cải tiến, thêm tính năng mới.
Giao diện TimeScape trên Arc S đã được cải tiến, thêm một số tính năng mới.
TimeScape phiên bản mới cũng được tối ưu và cải tiến khá nhiều so với phiên bản ra mắt trên Arc cũ. Một số Widget mới được bổ sung giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân, liên lạc, chia sẻ mạng xã hội hay quản lý tài nguyên của máy... Tuy nhiên giao diện vẫn c làm rối người dùng khi phải kiểm tra mail hay đọc tin nhắn. Bàn phím ảo có khoảng cách rộng, độ nhạy tốt nhưng hạn chế khi không cho gõ tắt phím số, việc sắp xếp phím chức năng thiếu hợp lý ở phiên bản cũ cũng chưa được Sony giải quyết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét